1. Tiêu đề thật hấp dẫn
Hẳn rồi, vốn dĩ người đọc thường thấy tiêu đề hấp dẫn rồi tìm hiểu nội dung. Có sức mạnh thu hút ứng viên xem lâu hơn và cơ hội apply cao hơn.
Một số ví dụ cụ thể dành cho bạn:
Hãy giành lấy công việc chăm sóc khách hàng
Tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng
Chắc chắn là tiêu đề đầu tiên sx hấp dẫn và làm người đọc tò mò hơn. Trong hàng nghìn tin tuyển dụng với những vị trí và mức lương không khác nhau là mấy thì khi tiêu đề của bạn nổi bật sẽ gây được sự chú ý nhiều hơn và nhanh chóng hơn.
2. Làm nổi bật lợi ích của ứng viên
Các ứng viên luôn chú ý tới phần lợi ích làm việc trong một tin đăng. Tin đăng tuyển sẽ càng thu hút ứng viên nếu có càng nhiều lợi ích. Những lợi ích dường như rất bình thường như: ăn mặc thỏa thích, nghe nhạc, nghe radio cả ngày... cũng là 1 trong những điểm khiến ứng viên thích thú
3. Phong cách hài hước, dí dỏm
Những câu chữ sao hài hước, dí dỏm là cách để tin tuyển dụng trở nên thu hút. Phong cách này đã được rất nhiều công ty, đơn vị áp dụng và là cách giúp tin của bạn ghi đậm dấu ấn và nhận được sự chú ý hơn cả
4. Không bỏ sót thông tin cần thiết
Bên cạnh những yếu tố hài hước, thu hút thì tin tuyển dụng vẫn cần có những thông tin cần thiết:
– Thông tin về công ty: địa chỉ, website, thông tin liên hệ của công ty bạn
– Vị trí địa lý công việc: làm việc ở đâu, cho bộ phận nào
– Thông tin về tiền lương: Là điểm nên có trong một tin đăng. Nhiều người đặt vấn đề này lên hàng đầu khi họ tìm kiếm một công việc.
– Yêu cầu công việc: những yêu cầu đặc thù bắt buộc phải có cần nêu rõ để ứng viên hiểu hơn về công việc.
– Chứa các tag từ khóa: thêm vào những từ khóa có liên quan đến công việc tuyển dụng vi các ứng viên có xu hướng tra từ khóa công việc mình tìm kiếm trên google. Và cơ hội tiếp cận với ứng viên và tin tuyển dụng của bạn lớn hơn.
Nhận xét
Đăng nhận xét